Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tổng đài Viettel [Không Sale, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm]
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM BELL24VN Inc.
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tổng đài Viettel [Không Sale, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm]"
Mức lương
Từ 7 Triệu - 9 Triệu VND
Địa điểm
- Tòa nhà OCT 3D, khu đô thị Handi Resco, đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (đối diện Công viên Hòa Bình)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Viettel, Tư vấn, giải đáp về các dịch vụ Internet, truyền hình của nhà mạng Viettel như: lỗi đường truyền kết nối, mất tín hiệu,...., hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại cho Khách hàng
- KHÔNG gọi ra để sale/tư vấn bán hàng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM BELL24VN Inc.
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO.
100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và TOPPAN INC.
Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
MỘT SỐ CỘT MỐC QUAN TRỌNG
2006: Bắt đầu thành lập với 30 nhân sự phụ trách CSKH cho nhà mạng Viettel2006-2007: Khai trương trung tâm CSKH Hà Nội với 37.000 cuộc gọi/ngày, đạt 700 nhân sự
2012-2014: Trở thành đối tác độc quyền củ Vocalcom tại Việt Nam, triển khai công nghệ đa kênh
2015-2016: Khai trương văn phòng HCM, đạt danh hiệu "Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng" và giải thưởng "Thương hiệu vàng"
2017-2018: Hợp tác chiến lược với Bellsystem24 Holdings Nhật Bản. Xây dựng và phát triển phần mềm Omnichannel Contact Center
2019-2022: Áp dụng chiến lược chuyển đổi số và tự động hóa. Ra mắt hệ thống đào tạo trực tuyến LMS [Learning managenment System]
2023-Nay: Trở thành công ty con với 100% cổ phần thuộc sở hữu của hai công ty Nhật Bản là Bellsystem24 Holdings và Toppan Holding Inc. Chính thức đổi tên thương hiệu thành Bellsystem24 Vietnam
Quy mô
Địa chỉ